HideMyAss.com

              ;

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Mẹo kiếm tokens hiểu quả nhất

Top11 dành cho người dung Android!

Hôm nay mình xin được viết 1 bài về những thủ thuật có thể kiếm tokens trên Andriod phone.

Bước thứ nhất: Fake ID

Như cái bạn đã biết ở vn thì nếu muốn kiếm token, chúng ta phải fake id của mình ở nước ngoài như ở us,uk, germany...vì những nước đó mới có nhiều offer để mình làm mới có thể nhận tokens.

Cách Fake id rất đơn giản, dùng vpn us có thể có nhiều chương trình khác

Download xong bạn có thể chạy chương trình rồi chọn 1 nước nào đó trong cái app, vì cả 2 đều là free nên chúng có thời gian hoặc dung lượng nhất định, cái Vpn1Click thì hình như chỉ cần lập cái email mới hay xoá down lại là nó cho dung lượng mới. Còn cái TunnelBear (Gấu) thì nó cho 500mB max, và các bạn có thể kiếm 1GB max khi chọn twitter để nhận thưởng(cái này thì hình như tìm trong file của pages sẽ có).

Bước thứ 2: Kiếm Tokens

Có 2 cách để kiếm tokens trên adroid

Cách thứ nhất là kiếm từ trên top11 app:

Khi các bạn download top11 trên phone xong rồi, sau khi fake id, cách bạn sẽ click vào cái icon có hình tokens đó,nó rẽ hiện lên phần mua rồi dùng tay slice(trượt) qua phần miễn phí thì khi đó sẽ có 5 lựa chọn cho các bạn.

Cái thứ 1 nhất là SUpersonic Ads Videos: cái này thì lâu lâu nó sẽ cho mình video rồi mình coi xong sẽ nhận được tokens - cái này dễ nhất nhưng hiếm có nhất :)

Cái thứ 2 là Superonic Ads Offers: khi click vào các bạn sẽ thấy nhiều lựa chọn như Install and Run app, Free Sign up, install on your PC..v.v.(mình lấy id US làm ví dụ). Và nhiều lúc nó củng có xem video nhưng rất hiếm, xem video thì chỉ cần click vào rồi coi hết video là được thôi. Trong mấy cái offers thì mình hay làm nhất là Install and Run App vì cái này dễ, chỉ cần download về rồi chạy chương trình, chơi với nó 1 xíu, thì nếu may mắn, khoảng 70% các bạn sẽ nhận được tokens. Nếu các bạn hok nhận được chỉ cần click vào phần Missing Tokens? rồi nó sẽ cho bạn xem cái nào bạn chưa hoàn thành rồi có thể kiện nó nếu như bạn đã làm mà hok nhận được. Tỷ lệ kiện thành công là 50-50 cho mình :). Còn mấy cái offer khác mình rất ít làm vì mình hok thích làm trên phone và tỷ lệ thành công hok cao như làm trên PC.

Cái thứ 3 Token Ads, cái này là chỉ dành cho download app và run, cái này mình củng rất hay làm vì tỷ lệ thành công củng cao, cỡ 75%, các bạn chỉ cần tìm thấy app là down về rồi run nó thôi. Các bạn có thể kiện ở click vào phần Support bên phía trên góc phải.


Cái thứ 4 và 5 là SponsorPay và Trialpay, cả 2 cái này đều có nhiều offers như install and run, surveys...Riêng cái SponsorPay thì mình hay làm nhiều nhất vì tỷ lệ thành công cao và phần lớn nó cho số lượng tokens nhiều nhất. Nhiều lúc, nhiều offer như download and install sẽ có thể có trên tất cả cái app như supersonic, sponsorpay... thì các bạn nên chọn cái nào mà cho nhiều tokens nhất rồi làm.

Cái trailpay thì thật sự mình rất ít làm, ngay cả khi nó cho app để install and run vì mình làm nhiều lần mà ít khi nào thấy có, lâu lâu nó củng cho xem video thì mình mới coi. Nói chung tất cả đều là may mắn nếu nhận đựoc tokens :)


Cách thứ 2: Kiếm tokens từ app ngoài top11

Cái thứ nhất là tapjoy: Khác với iphone, tapjoy trên Android bạn chỉ download nó trực tiếp từ trong Play Store, và củng khác như trên Iphone, trên Android nó hok có install and run app mà nó chỉ toàn là làm survey với sign up for offers..v.v. mấy cái này nếu các bạn có thời gian thì làm củng sẽ có nhiều tokens nhưng chỉ hok bằng nhiều như bên Iphone( hơi tiếc).

Còn nhiều app khác các bạn có thể dùng để làm offer kiếm token, ví dụ như bác Phan Keung có làm 1 bài viết về Appdog, các bạn có thể tham khảo bài viết của bác ấy ở trong hội hay trong file(tệp).


Nếu mọi người khác có nhiều kinh nghiệm khác để làm offers thì mình mong các bạn có thể chia sẽ để ae có thể kiếm được nhiều tokens hơn trong cuộc đua tới vị trí số 1!
Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: