HideMyAss.com

              ;

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Kiếm 112 token nhanh nào


Offer name Zipcar 112 tokens nhà cung cấp: Trial Pay. Gấu US Ip New York ( ấn on off để đổi ip, các bạn vào whatismyipaddress.com để xem địa chỉ ip hiện tại của mình nhé)

(Các bạn chịu khó tìm ở mấy trang đầu, mình k nhớ rõ ở trang đầu)

CHÚ Ý: CÁC BẠN KHI ĐIỀN THÔNG TIN ĐĂNG KÝ ( ĐỊA CHỈ, TÊN ĐĂNG NHẬP MẬT KHẨU THÌ NHỚ LƯU LẠI ĐỂ SAU NÀY NẾU PHẢI KIỆN CÒN DÙNG ĐẾN)

Các bước làm offer các bạn làm như trong ảnh. Số giấy phép lái xe nhớ đổi 4 chữ số đi nhé. Giống nhau sẽ k đc. Visa ảo các bạn nên tự lập một cái cho mình vì visa trên ghi chú page đc dùng nhiều rồi nên có thể k đc chấp nhận.

Hướng dẫn tạo visa ảo: http://webbongda.net/threads/huong-dan-tao-visa-ao-de-nhan-21-token-mien-phi.33804/
Thông tin cần thiết để điền: Địa chỉ : Adress1: 408 Pike St
Adress2: 1309 4th Ave ( 2 cái cái nào cũng đc)
1808 24th Ave E
Code : 98101
City : SEATLLE, WA
Số GPLX (vùng WA) :SAWPLX1338NC( ngày hết hạn là 08/03/2015)

Bước 1:


Bước 2:

Bước 3:

















Kết thúc:



Kiện đòi Tokens: Các bạn làm xong đợi khoảng 20,30p nếu k đc cộng T thì cta bắt đầu làm các bước sau để đòi T.

B1: vào Trial Pay ấn vào support ( góc trên bên phải) nó sẽ hiện ra cái bảng các offer mình đã làm.

B2: Tìm đến offer Zipcar ấn vào dòng bên cạnh nó sẽ hiện ra trang để mình điền các thông tin như mail của mình, tên nick zipcar mình vừa đăng ký.... Các bạn dùng google chorme dịch ra để làm theo. Bước này rất dễ dàng nên mình chỉ nói sơ qua.

B3: Sau khi hoàn thành b2 nó sẽ gửi mail về địa chỉ hộp thư mà mình vừa điền vào ở bước 2. Nội dung mail dạng như thế này:

Dear Richard,

Thank you for taking the time to email us at TrialPay.

Our advertising partner has requested that we verify your full name, your billing address, and current location before we can request that manual credit be issued to your account. If you can provide us with this information, we will be able to verify your Zipcar offer completion and send out your Tokens.

Please let us know if you need any further assistance.

Regards,

Kelly
TrialPay Customer Support

** Please include the following case number in all related replies: CCr1hvY1 **

Dòng chữ đỏ là dòng dạng như mọt mã số riêng của mình mỗi ng sẽ có một mã số khác nhau. Khi bạn nhận đc mail này bạn chọn trả lời thư rồi điền vào nội dung như sau:

Case number: CCr1hvY1

My information:

Name: Richar Sklar

Address: 408 Pike St

City: Seattle

State: WA

Credit card number: 4067423818232759

EXP: 4/15

Cvv: 130.

My current location: New York.

Please check it again and send the promised tokens to me. Thanks.

Cái thông tin thẻ visa điền thông tin thẻ mà các bạn đã dùng để đăng ký nhé.

My current location các bạn điền xong nhớ phải dùng gấu đổi sang ip us new york đã rồi sau đó mới ấn gửi mail nhé. Đề phòng nó phát hiện mình khai láo nó lock mất.

Xong bước tiếp theo là đợi khoảng 1 hôm nó sẽ gửi lại mail thông báo đã trả T cho mình. ND có dạng như sau:

Dear Richard,

Thanks for providing that additional information. We've been authorized to manually credit your Zipcar offer, and your Tokens will be delivered to your account shortly.

If you have any other questions or concerns, please let us know.


Trên đây mình đã hướng dẫn tất cả các bước mình làm một cách cụ thể nhất có thể rồi. Hy vọng các bạn sẽ thành công. Good Luck ^^! Vì một Việt Nam bá đạo Top Eleven.

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: