HideMyAss.com

              ;

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

KINH NGHIỆM DOWN GAME KIẾM TOKEN TRÊN PC VÀ LAPTOP

KINH NGHIỆM DOWN GAME KIẾM TOKEN TRÊN PC VÀ LAPTOP

Bởi Carlos Alberto Tung vào 20 Tháng 8 2013 lúc 0:51


KINH NGHIỆM DOWN GAMES KIẾM TOKEN TRÊN PC

Hôm nay tự nhiên có hứng ngồi viết mấy dòng về kinh nghiệm làm các con download: Cũng tại lúc tối có cậu bảo down game thì ko bao giờ được Token.Công cụ chuẩn bị:

1> Phần mềm đóng băng ổ cứng

http://www.download.com.vn/timkiem/Deep+Freeze/index.aspx Mục đích là để ta không phải mất time gỡ nhưng gì ta tải và cài đặt từ offer .

2> Phần mềm CCleanerhttp://download.com.vn/system/utilities/4648_ccleaner.aspx Mục đích để xóa và dọn dẹp các cookies, Temporary internet files để địch ko nhận ra ta đã tải nhiều lần.

3> Phần mềm Fake  http://www.vpnus.com.vn/

4> Còn lăn tăn gì mà ko nhảy vào down game , hãy kick vào down và nhắm mắt next đến khi finish ( đừng ấn vào custom) , hãy để cho nó cài tất cả những cái đi cùng.

5> Lý do vì sao ko về Token:Vì các con down thường nó tính time xác nhận, mạng ở USA nó nhanh nên time xác nhận ngắn. Ở mình mạng đã chậm lại dùng qua Fake IP nên càng chậm( hên xui).Nên cho dù đôi khi có hoàn thành nhưng ko đc Token.Ta bị địch phát hiện ra ta đã vì ta đã vào nhà nó lấy nhiều Token rồi ( đã down nhiều game). Lí do quan trọng nhất là ta đã bị bùng( Nhiều bạn bị)CHốt mọi vấn đề : Tôi thấy khi down xong được 1 game cho dù được hay ko được Token hãy khởi động lại máy rồi hãy down tiếp, không nên down liên tiếp vì ta đâu chỉ chơi Top có ngày hôm nay. Nếu bạn nào biết chút xíu về IT thì khoảng 1 tuần nên ghost lại win 1 lần.Nếu các bạn thực hành hãy thử chọn các con game 13 Token nhé!Chúc các bạn may mắn! Kỳ sau tôi sẽ có bài chi tiết về máy ảo 2 win để down game nếu các bạn ủng hộ.
Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: