HideMyAss.com

              ;

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Hướng dẫn kiếm token hiểu quả nhất

Các bước thực hiện
1.soft fake ip : Đầu tư một phần mềm tốt: http://www.vpnus.com.vn/
2.Một PC có deepfreeze,sandbox hoặc bạn có thể ra net cài.vì mình tham khảo trên các forums topeleven thì các bạn tây nói app có rất nh trojan,virus ,…tránh cài máy làm việc hoặc pc ở nhà.

Cách làm :
B1: các bạn fake ip bằng vpn us như xem video bình thường,vào trang chủ topeleven.com >win token > supersonic, sponsor , peanut lab.
Cá nhân mình thì hay làm ở supersonic,ít khi bị block,kiện cáo đc trả token song phẳng,dễ dàng,ít bị từ chối như ở mấy dịch vụ kia.

B2: Chọn 1 offer nào có dạng yêu cầu như install and run .
Notes: bạn nào dung anonymox bị lỗi không hiện offer thì cứ để nguyên trang supersonic rồi đổi từng ip để vào được nhé.thường là ip nl2e,nl2f sẽ vào được offer.

B3: cài đặt và chạy chương trình
Cái này thì mình chỉ nói qua vì các bước khá đơn giản.chỉ next next,bạn nào biết thì có thể skip qua các apps khác đỡ lâu + tốn dung lượng.

B4: Chụp ảnh để khiếu nại
Bước này khá quan trọng nên mình sẽ nói kĩ.
Thường thì mình thấy các offer cài apps trên PC trả khá lâu hoặc không trả,vì thế phải thành thói quen khi làm offer là chụp ảnh lại khi thành công.
Khi cài xong các apps/games thường mình thấy sẽ ra 1 trang báo thành công đại loại như : thanks you for installing *app*.ảnh up bên dưới nhé.
Mình thường chạy thử các apps/games đó rồi chụp cùng page để khiếu nại.hoặc nếu k chạy đc apps/games thì có thể chụp cái page đó thôi cũng được.có 2 cái thì tốt nhất.

Chú ý : Khi chụp ảnh nên ẩn/giấu các soft fake ip mình sử dụng tránh trường hợp bọn support phát hiện mình dung proxy khi đang kiện cáo,đến lúc đấy block cũng không cãi được đâu

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: