HideMyAss.com

              ;

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Đàm phán mua cầu thủ trong Topeleven


Đàm phán mua cầu thủ - Dành cho cấp 4 trở lên

NEGOTIATION (ĐÀM PHÁN)(Dành cho Cấp 4 trở lên – Cấp 3 có thể tham khảo để chuẩn bị cho mùa sau)

Khi bạn đã đi qua 3 mùa bóng, bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm, khá nhiều tiền và khá nhiều token. Vì vậy, bắt đầu từ mùa 4, Nordeus cung cấp thêm cho bạn 1 lựa chọn cấp cao khi thực hiện chuyển nhượng cầu thủ, đó là Negotiation (đàm phán). Hãy cùng tôi tìm hiểu nó là gì (Tip #6), và sử dụng “mẹo” để hưởng lợi từ nó (Tip #7).

1. Định nghĩa:Negotiation là phương pháp mua bán cầu thủ giữa các HLV, trong đó, bên mua chủ động đưa ra đề nghị mua để bên bán xem xét. Tuy nhiên, khác với đấu giá thông thường, trong đàm phán, bên Bán có thể được hưởng thêm một số token từ bên Mua kèm theo phí chuyển nhượng cầu thủ.

2. Đối tượng: HLV cả 2 bên trong Nego phải ít nhất cùng cấp với nhau và phải ít nhất là HLV cấp 4.

3. Cầu thủ Nego:- Nếu 2 HLV không kết bạn và/hoặc không cùng server: cầu thủ Nego phải là cầu thủ nằm trong Negotiation List do Hệ thống tự động tổng hợp- Nếu 2 HLV là bạn bè và cùng server: thì có thể Nego bất cứ cầu thủ nào của nhau, miễn rằng cầu thủ đấy không vượt quá 5*.- Nếu 2 HLV là bạn bè nhưng khác server: không thể Nego với nhau.

4. Giá trị cầu thủ Nego:- Ít nhất mức giá đề nghị Nego phải bằng với giá trị hiện tại của cầu thủ đó- HLV bên mua có thể chủ động tăng giá cầu thủ (để chiếm ưu thế cạnh tranh với người mua khác), nhưng không được vượt quá số tiền hiện có trong tài khoản của mình

5. Phí token:- Ngoài lượng tiền theo giá trị cầu thủ, bên Mua còn phải trả thêm 1 số token.- Mỗi cầu thủ trong Nego list được hệ thống tự động tính toán mức token tối thiểu mà bên Mua phải trả. Lượng token tối thiểu này sẽ được trả cho Noudeus.- Để có ưu thế cạnh tranh, người Mua có quyền tăng lượng token phải trả lên. Lượng token tăng thêm đó sẽ là phần mà Người Mua trả cho người Bán. Lưu ý rằng, khi tăng thêm token, mức token tối thiểu (dành cho Noudeus) cũng sẽ tăng lên theo 1 tỷ lệ nhất định. Ví dụ: 1 cầu thủ có token min là 8, nếu bạn tăng thêm 2 (để trả cho người bán), thì phần token min sẽ tự động tăng thành 9, do đó nếu thành công, bạn phải trả tổng cộng 11 token (2 cho người bán, 9 cho Noudeus)

6. Quy trình hoạt động:Bước 1: Người Mua chọn trong Nego list 1 cầu thủ phù hợpBước 2: Người mua “đưa ra lời mời”. Lúc này có thể tăng tiền và token theo mức mình dự định. Khi đó, 1 lượng token tương ứng sẽ bị trừ trong tài khoản người MuaBước 3: Người Bán có 24h để xem xét. Quá 24h nếu không trả lời, thương vụ tự động hủy bỏ và hệ thống tự động hoàn trả số token đã đặt cho người Mua.Bước 4: Nếu Người Bán chấp nhận, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản người Mua, và cộng token cho Người bán (nếu có).Trong suốt quá trình Nego, người Mua không có quyền chủ động hủy bỏ lời mời. Còn Người Bán được phép:- Từ chối hoặc đồng ý- Nếu nhiều hơn 1 người Mua và 1 trong số người Mua là bạn của người Bán, người bán có quyền chọn bán cho bạn mình, bất kể lời mời của người đó cao hay thấp so với người khác.- Trường hợp các người Mua không phải là bạn người bán, người bán bắt buộc phải chọn lời mời có giá tốt nhất (giá cao nhất và/hoặc token nhiều nhất)

Bước 5: trường hợp người mua và người bán là bạn bè và cùng server, người mua được quyền chọn mua bất kỳ cầu thủ nào của người bán nhưng phải dưới 6*. Lúc đó mức token tối thiểu sẽ do người Bán tự đặt nhưng khi đã đặt, số đó vẫn thuộc về Noudeus.Ngoài ra, người Bán không được phép đưa bất kỳ cầu thủ nào của mình lên Nego list. Quy trình này thuộc về hệ thống. Nếu cầu thủ đảm bảo rằng chỉ cách mốc 6* vài skill nữa, hệ thống sẽ tự động update lên.

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: