HideMyAss.com

              ;

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

hướng dẫn kiếm token cực đỉnh

Cái này chỉ dành cho người dùng ios và android , hiện tại windown phone chưa hỗ trợ ( mà top11 cũng chỉ cho chúng ta chơi trên điện thoại = idevice và android thôi mà :D, Cố gắng cày thì 2-3 ngày là đc 10$ để mua 80token rồi :D
Cách mình hướng dẫn ở đây là trên ios ( iphone , ipod touch , ipad ) còn trên android cũng tương tự .

Vậy chúng ta cần làm gì để có tiền mua token ????

Công việc rất đơn giản, tải ứng dụng trên iPhone/iPad/iPod để kíếm Points và rút về PayPal, hoặc đổi sang giftcard ( tải xong , nhận point xong chúng ta có thể xóa app đó để đỡ tốn dung lượng và loạn mắt @@
- Có 3000 Points sẽ quy thành 5$ PayPal hoặc 6000 Points thành 10$ PayPal , itunes gifr card cũng tương tự .
- 1 Ngày đầu trước mình làm kiếm đc 3000 points rồi , mình reg nick từ 25/1 mà tính đến thời điểm này mình đã đc 15usd rồi nhé , đấy là dạo này lười nên ko kiếm nữa … Mình gom vài ngày hoặc 1 tuần vào đổi 1 lần
- Apps sẽ được cập nhật hàng ngày
Bước 1: Hãy sử dụng VPN HMA hoặc VPN VANISH để có nhìu Apps hơn, IP Việt Nam nó cho 2,3 Apps / ngày thôi.(Dùng cái VPN one click là ok nhé, bạn cũng có thể dùng vpn express, vpn onetouch.... hoặc hotspot shield . Bản dùng thử của vpn oneclick pro và hotspot shield mỗi cái đc 1 tuần vậy ít ra là mình đã đc 2 tuần free rồi , sau đó các bạn có thể dung fakeudid cho ios để dung thêm 7 ngày nhé )

Bước 2: vào vpn kích hoạt->install 1 số thứ khi nó bảo complete là xong



Bước 3: trở ra idevice và vào setting->vpn->chọn 1 ip ( mình chọn us nhé , us có 2 cái , mình link cái thứ 1 ) rồi on->đợi nó connect xong

Sau khi connect VPN xong các bạn tiếp tục làm như sau :

Bước 1 : Dùng idevice, vào Safari rồii vào www.featurepoints.com/r/GK7UCU

rồi nhấn vào sign up... ( phía trên bên trái hoặc signup to start earning )

Sau khi Install Profile xong nó sẽ tự động chuyển vào lại trang chủ
rồi nhấn I agree to the terms để nhận ngay 50 Points thưởng ! ( đừng đùa với 50 points nhé , vì nhiều khi bạn chỉ thiếu 10 hoặc 20points là đổi đc rồi , đúng lúc thiếu 10-20points mà lại hết ứng dụng của ngày hôm đó thì …. )

- Sau đó nhấn vào Get Points để tiến hành tải Apps ( lưu cái shortcut ở màn hình để lần sau vào cho dễ nhé )
- App sau khi tải về, bạn mở App đó lên, chờ tí cho nó load khoảng 30s thôi thì thóat ra, vào lại FeaturePoints sẽ thấy Point được cộng ( points của bạn sẽ là cái số ở trên bên phải nhé ., nếu chưa thấy nó + thì bạn có thể đổi sang thẻ reward hoặc load lại để nó + nhé … Mình hay làm theo cách sau , tải nhiều ứng dụng 1 lúc xong mới ngồi vào mỗi cái 30s đến 1p rồi vào nhận points 1 lần luôn … như vậy cho đỡ tốn thời gian )
- Sau khi được 3000 hoặc 6000 Point thì vào Reward để rút $ về paypal hoặc itunes giftcard … tại sao lại có itunes gift card ở đây , vì top11 đã hỗ trợ mua token = tài khoản apple nên bạn lấy giftcard của apple để nạp vào tài khoản apple sau đó bạn có thể mua trực tiếp token trên idevice của mình mà ko cần qua paypal .

Nếu bạn nào ko có tài khoản apple hay paypal có thể search google ra rất nhiều , mình ko muốn nói ở đây vì sợ sẽ dài và các bạn ko muốn đọc ^^ . Nếu ai có thắc mắc có thể gửi mess vào inbox với title : to –hk-

mình sẽ hướng dẫn cụ thể .

****P/S: các bạn có thể dùng vpn để thay đổi địa chỉ ip thay vì chỉ dùng 1 cái để có thêm nhiều app nhé.

Dưới đây là ảnh minh chứng của mình , mặc dù mình rất lười down app kiếm points nhưng vừa làm vừa chơi mà đã đc 15$ , mình đã buytoken = 10usd nên giờ còn có 5 ^^.

Chúc các bạn kiếm đc nhiều token để mua cầu thủ xịn nhé

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: