HideMyAss.com

              ;

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TOKEN TRÊN IPHONE, IPAD với TAPJOY

TAPJOY... truyền kì ( Phần 1)

HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TOKEN TRÊN IPHONE, IPAD với TAPJOY

( Mình xin viết lại bài này bằng kinh nghiệm thực tế của mình - Mọi thắc mắc và gặp lỗi gì các bạn có thể Pmm để mình trả lời trực tiếp)

1. TẠO TÀI KHOẢN( Mục này mình hướng dẫn nhanh vì đa số mọi người đều biết)

- Các bạn vào trang chủ www.tapjoy.com ( dùng trình duyệt safari) - Sau đó click vào Sing Up With Facebook để tạo tài khoản tapjoy ( Lưu ý là bạn dùng tài khoản FB chơi top11 nhé)- Tạo tài khoản xong hiện bạn tìm biểu tượng TOP11 và click vào Earn- Sau khi Click vào Earn thì hiện ra 1 loạt các ứng dụng các App để các bạn Dow về và nhận token tương ứng hiện phía dưới.

2. MẸO ĐỂ KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TOKEN TỪ TAPJOY

- THỨ 1: Chuẩn bị các công cụ để đổi ip ( face ip) sang nước ngoài vì hầu hết các ứng dụng App rất ít quảng cáo cho Việt Nam chúng ta dùng vpn us : http://www.vpnus.com.vn/

- THỨ 2: Tạo thêm vài tài khoản itunes của các nước khác nhau nên ưu tiên các nước sau: Anh, Mỹ, Canada, Đức, Australia, Hongkong, Singapore

* Vì sao mình khuyên các bạn nên tạo nhiều tài khoản các nước khác nhau:

+ Mình xin nói luôn là Khi bạn dùng phần mềm Face ip các nước khác nhau để dow App nhưng đôi khi các app đó nó không dow về được, nguyên nhân là App đó nó chỉ dow được nếu bạn dùng tài khoản itunes tương ứng với nước bạn face ip đó.

---> Nhận xét: Nhiều bạn cũng dùng Tapjoy để Dow nhưng có bạn đc tầm 200T nhưng có bạn lại được 1000T. Đơn giản là Bạn đó biết tận dụng tối đa các phần mềm face ip và các tài khoản itunes của các nước khác nhau thì bạn sẽ dow được hết các App. ( 1 điều nữa là không nên bỏ qua bất kì 1 App nào dù là 1Token nhỏ nhoi --> Tích tiểu thành đại)

- THỨ 3: Đôi khi bạn đã face ip 1 nước rồi và đã dow hết các App nó hiện lên và bạn vội tắt nó đi và đổi ngay sang ip của 1 nước khác . Xin đừng mà thay vào đó bạn làm mới nó (f5) đôi khi là vài lần thì tapJoy lại hiện lên những App khác cho bạn Dow tiếp.

- THỨ 4: Trước khi Dow các App bạn nên face ip qua vài nước khác nhau và vào Tapjoy để xem số token App đó cho mình là bao nhiêu ( xem nhanh 1 loạt app hiện lên) Vì đôi khi mỗi nước khác nhau khi bạn face ip nó sẽ cho số token khác nhau

Ví dụ: 1 app bạn face ip nước Anh(US) được 5Token nhưng nếu cũng App đó bạn face ip sang nước MỸ (US) có thể sẽ được 8Token ( Điều này rất hay xẩy ra)

THỨ 5: Kinh nghiệm dow App và sử dụng phần mềm Face ip

- Khi dow app điều hiển nhiên bạn sẽ phải face ip để dow nhưng nó sẽ khiến mạng bị chậm đi rất nhiều như vậy thời gian chờ đợi để tải App về máy lâu.* Bạn nên dow 1 loạt các App cùng 1 lúc sau đó rồi tắt vpn đi để cho mạng nhanh hơn. khi bạn tắt Vpn đi thì thêm 1 cái lợi nhỏ nữa là nếu dùng các phần mềm Face ip cho theo dung lượng ( Như TunnerBeal 500Mb) thì bạn tiết kiệm được dung lượng kha khá rùi đó.

( lưu ý nếu app nào có nhiệm vụ thì nhớ - Vì có app nó bắt mình phải Login và chơi lên level hoặc hoàn thành Quest)
* Với các App trên Tapjoy sau khi tải về máy có Chữ install and Run thì bạn chỉ cần click login vào chơi khoảng 15-30s là Token về ( thậm chí bạn lúc bạn click dow từ Tapjoy đã được luôn)Với các App nó yêu cầu thực hiện nhiệm vụ thì trước khi Dow app bạn nên nhìn qua các nhiệm vụ yêu cầu ( Như chơi lên level, qua bài hoặc hoàn thành Quest, ...) sau khi dow về bạn chơi và hoàn thành yêu cầu của nó. Nên cố gắng tận dụng tất cả các App Để tránh lãng phí token.

==> TÓM LẠI: Bài này mình viết không có gì mới đối với các bạn nhưng nó sẽ khái quát được các bước cho các bạn hiểu và không bỏ sót lãng phí những Token từ các App.


CHÚC CÁC BẠN CHƠI VUI VẺ........ THÂN!!!

(P/S: Vì bài đã dài nên Phần sau mình sẽ đề cập thêm đến các Lỗi khi bạn sử dụng TapJoy như không nhận được token khi dow App, Cách thay đổi Tài khoản Tapjoy trên 1 máy điện thoại, Xoá tài khoản Tapjoy cũ để TK mới đc token, v.v )....

....................... To be continued!!! 

Không có nhận xét nào: