HideMyAss.com

              ;

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Hướng dẫn chơi Topeleven

Có bao giờ bạn có suy nghĩ tự mình nâng cao chất lượng đội bóng thay vì chỉ chăm chăm đi mua cầu thủ mới hoặc thậm chí là mùa Tài năng ? ( Tôi đã tìm mua cầu thủ trẻ giá trị cao ngoài thị trường và luyện full kndb cho toàn đội sau đó lên tài năng nếu bạn có đủ pack nghỉ ngơi ( GP ) - trong 1 mùa , các cầu thủ dùng 4-5 mùa hoặc hơn nữa , phong độ + chất lượng vẫn tốt , đá rất yên tâm vì trước khi luyện các bạn đã chọn cầu thủ có tiềm năng .. và tôi nghĩ chiễn thuật xây dựng như vậy chi phí ban đầu rất cao nhưng rất tiếp kiện so với chi phí 4-5 mùa mà - mùa nào cũng xách vali $ đi mua cầu thủ rồi lại về train , chưa kể phong độ tốt xấu thế nào )

Có thể thực hiện được điều này thông qua việc Đào tạo tốc hành (PT) theo hướng dẫn dưới đây:

PT là gì?

Đào tạo tốc hành là việc bạn liên tục tập luyện cho cầu thủ nhằm tăng điểm kỹ năng (SP).

Những điều bạn phải biết về PT

Sẽ là rất tốn kém nếu bạn PT một cách thường xuyên. Tuy nhiên nếu là người chơi có kế hoạch, bạn vẫn có thể thực hiện PT 1 vài lần /mùa.

Bạn cần 15 điểm kỹ năng để thêm 1Q và 75 điểm kỹnăng để thêm 1* cho cầu thủ.
Cầu thủ được coi là đã đạt 6* kể cả khi anh ta chưa đủ điểm lên 6* nhưng vẫn còn đủ số SP tương ứng với số SP còn thiếu để đạt 6*. Khi đó, cầu thủ sẽ tập lên SPchậm hơn. ( theo tôi tầm 50-65% khi 5*)
Cầu thủ thấp sao sẽ tập lên SP nhanh hơn cầu thủ * cao.
Không phải tất cả các cầu thủ cùng độ tuổi sẽ có cùng tốc độ tăng trưởng SP. Có 3 mốc chính như sau: 18-21 tuổi, 22-25 tuổi và 26-29 tuổi. Khimột cầu thủ đạt 30 họ là quá chậm để được xem xét để đào tạo thêm.

PT hiệu quả hơn 2,5 lần và sẽ rẻ hơn so với các huấn luyện viên cá nhân.

Để đảm bảo đội hình cạnh tranh, mỗi cầu thủ của bạn phải đạt 75 SP/mùa, tức là 2,67SP/ngày. Điều này là không thể trừ phi cầu thủ của bạn có tốc độ tăng trưởng phi thường.Vì thế, việc PT (dù chỉ tí ti) cho đội hình của bạn sẽ là yêu cầu bắt buộc để bạn có được đội hình cạnh tranh cao và bạn có thể duy trì cầu thủ trong nhiều mùa.

PT – chọn ai?

Để thu được kết quả tốt nhất từ PT, bạn cần chon ứng viên tốt nhất và phù hợp nhất. Theo tôi, có 3 loại cầu thủ sau đây cực kỳ phù hợp với PT:
- Nordeus Gens (Cầuthủ của Nordeus): Loại này train cực nhanh ( max giá càng tốt ..)
- Cầu thủ trẻ từ lò U21
-Cầu thủ trẻ tài năng và sắp đạt 7*

Tôi khuyên bạn nên chọn "GensNordeus" bởi vì chúng thường xuất hiện rất nhiều và nhiều lứa tuổi . Đó là các cầu thủ có giá trị (value) cực cao,đặc biệt độ tuổi 18-21 , là cầu thủ 5* tiệm cận 6* đời đầu , và thường là cầu thủ của các đội bóng có tên cực kỳ ngớ ngẩn như FC Nightly, ACScrappy, Patchy AC, FC Ungodly ... (là tên CLB mà người chơi thông thường ít khi đặt tên).
Lưu ý cần tránh các cầu thủ trẻ cùng loại trên nhưng do các CLB cấp cao hơn bán ra do họ nhận thấy tiềm năng phát triển thấp.

Lựa chọn tiếp theo là các cầu thủ U21 của lò đào tạo của bạn. Tuy nhiên, chúng phải đạt chất lượng 4* và có giá ký kết tầm 12-24T ( kinh nghiệm của tôi là từ 18-24T). Rất nhiều HLV đã bỏ lỡ các cầu thủ này thay vì tập trung PT cho chúng , đặc biệt các cầu thủ có giá 24T – là cầu thủ có thể kiếm trên 200 SP nếu tậpHard 3.

Lựa chọn 3 là các cầu thủ Tài năng có phẩm chất thuộc đít 3,4 hoặc 8,9 (tùy mùa bạn đang chơi). Đây là những cầu thủ đã gần 7 *, tuy rằng tập sẽ chậm hơn chút ít, nhưng vẫn là UCV tiềm năng để PT. Vì vậy, nếu bạn có thể mua tài năng và với cơ sở đào tạo tương đối tốt, bạn có thể PT cầu thủ đó lên 7* hay 8* mà lại tiết kiệm được 1 lượng GP khá lớn.

Tuy nhiên không nên PT vị trí mới cho dạng cầu thủ tài năng vì sẽ cần ít nhất 125 GP. Thật ra, khi mua Tài năng, gần như bạn đã được tặng kèm kỹ năng đặc biệt (SA) hoặc đá kiêm 2 vị trí.

Khi nào nên PT?

Vế lý thuyết là bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, hợp lý nhất là tập trung đầu mùa và giữa, khi bạn đưa về UCV thích hợp. Đừng PT vào cuối mùa vì cầu thủ của bạn sẽ tập lên nhanh SP hơn khi anh ta bị giảm 1* vào đầu mùa kế tiếp. Lưu ý độ tuổi cầu thủ đó khi lên mùa sau vì rất có thể anh ta sẽ rơi vào nhóm chậm phát triển hơn. (Nhóm 1: 18-21 ; Nhóm 2: 22-24; Nhóm 3: 25-28…)

Lưu ý : tập trung luyện 1-3 em nếu số pack bạn hạn chế

PT nên tập trung vào đâu?

Bạn có thể PT để đạt được 1/nhiều điều sau:
- Để có thêm một khả năng đặc biệt
- Để có thêm một vị trí mới
- Nâng phẩm chất cầu thủ.

Giả sử bạn đủ sức thực hiện cả 3 điều trên cho cùng 1 cầu thủ, bạn cần lưu ý thực hiện điều 1 và 2 trước, rồi mới đến điều 3. Làm như vậy để bạn được đảm bảo rằng cầu thủ của bạn không bị rơi vào cảnh tập lên SP chậm do bạn đã add SP vào chất lượng. ( Theo kn của Ếch thì bạn chỉ lên 1 số kndb cần thiết như 3 loại đá phạt cho MC , còn lại lên Q , hiểu quả đh full kndb của Ếch không khác mấy với đh chỉ kndb đá phạt hàng rào , góc , ST đá phạt đền )

Ngoài ra bạn cần chú ý 1 điều cực kỳ quan trọng. Một cầu thủ vẫn được coi là đã đạt 6* (mặc dù đang ở 5*), nếu anh ta cách 6* khoảng 10 SP và anh ta đang có ít nhất 10SP chưa được gán. Khi đó, hệ thống sẽ nhận ra và lập tức bắt anh ta tăng trưởng chậm hơn cầu thủ 5* thông thường

Cách kiếm GP?

GP không tự dưng mất đi nếu bạn không sử dụng. Vì thế, bạn có thể tích lũy nó mùa này qua mùa khác.

Công trình tập luyện của bạn sẽ cung cấp max 7 GP/4 ngày. Ngoài ra, mỗi ngày bạn được bạn bè tặng 1 GP , bạn đi giao hữu mỗi trận được 1 GP. Hơn nữa, bạn còn có thể kiếm GP bằng các xem vid quảng cáo (vào chơi thông qua FB, fake IPUS/UK). Bạn cũng có thể mua GP từ cửa hàng câu lạc bộ.

Giả sử, bạn không kiếm được GP từ vid và công trình tập luyện chỉ cung cấp 4 GP/4ngày, và bạn chỉ được chơi 40 trận /mùa (max là 52 trận/mùa nếu bạn kết hợp cả giao hữu), hãy làm 1 phép tính đơn giản sau:
- Số trận trong mùa: 40 trận = 40 GP (với điều kiện trậnnào bạn cũng phải thay 1 người)
- 2 trận GH/ngày: 28 x 2 = 56 GP
- Cơ sở đào tạo (4GP/4 ngày): 28 GP
- Bạn bè tặng: 28 GP
Tổng cộng 1 mùa:152GP
(Nếu CSĐT chỉ cấp được 2GP/4days thì tổng GP là 138. Nếu 7GP/4days thì tổng là 173GP)

Làm thế nào để PT?

Trước hết, vào phần “thiết lập cường độ tập luyện” nhấn chuột vào thanh bar cường độ để chọn Hard cho cầu thủ bạn định PT. Có thể chọn 1 hoặc nhiều cầu thủ PT tùy vào lượng pack thể lực (GP) bạn đang có. Tiếp theo bạn bấm chọn cho tập luyện đủ 3 chế độ (1,2,3) và nhớ trở lại sau 30' hoặc mỗi 1 giờ đồng hộ để lặp lại hành động nêu trên.

Vài điều về phần chế độ REST ( nghỉ toàn đội ) mất 7 - 9 pack GP rút ngắn thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ xuống ( chú ý thời gian nghỉ ngơi cứ 3h tăng 5% toàn đội , time còn hơn 2h hay gần 3h nên dùng Rest )


Vài điều về chấn thương/ xuống tinh thần ?

Chấn thương là điều không thể tránh, đặc biệt trong PT. Thông thường, tỷ lệ sử dụng pack xanh và pack đỏ là 10/1 (10 GP sẽ phải dùng 1 RP). Vậy nếu sử dụng 500 GP,bạn cần chuẩn bị khoảng 50 RP.
Cầu thủ không bị xuống tinh thần trong quá trình PT. Vì thế, không nhất thiết phải chuẩn bị pack tinh thần (MP).

Vài điều về SP ( điểm cộng ) sẽ không mất đi nếu bạn không cộng cho cầu thủ và từ mùa này sang mùa khác nhưng sẽ mất đi nếu khi chuyển nhượng cầu thủ sang CLB khác ( và kndb hay vị trí mới đang lên dở cũng sẽ mất đi )

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: