HideMyAss.com

              ;

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Kiếm token dễ dàng mà không phải làm gì

MỘT HƯỚNG CỘNG ĐIỂM CHO CẦU THỦ và CHIẾN THUẬT MUA CẦU THỦ (Khi bạn có dưới 100T cho mùa giải mới):

Như chúng ta đã biết với mỗi vị trí có cách cộng điểm khác nhau để làm sao phát huy tối đa được vị trí sở trường của từng cầu thủ. Ở đây mình sẽ không nói nhiều về cách cộng điểm đó nữa mà mình sẽ nói cách cộng điểm mới để các bạn tham khảo để phù hợp với số Token ít ỏi của bạn để chống trọi với những đối thủ mạnh hơn 5 phẩm chất trở lên.

1. MUA SẮM CẦU THỦ:

Một mùa giải mới bắt đầu việc mua sắm cầu thủ là yếu tố không thể thiếu được với mỗi đội hình nhằm bổ sung nhân lực và khắc phục những vị trí yếu trong đội hình.

- Với tầm vài chục đến 100Token cho 1 mùa giải mới ở những LV cao (theo mình từ LV3) các bạn đã dụng những đối thủ khá mạnh và chênh lệch từ 5 ->10 phẩm chất là chuyện bình thường) Vì vậy làm sao để chống trọi với những đội hình như này, mình xin đưa ra 1 vài phương án bằng kinh nghiệm của mình:

* Thứ 1: với tầm 100T để đầu tư các bạn nên mua các cầu thủ trẻ để bố xung nhân lực cho đội ( Tầm U19- 21) trẻ hơn càng tốt nhưng cố gắng mua trẻ và có kĩ năng luôn. ( Hên thì mua được 4 -6 cầu thủ với 100T) - Ưu tiên tuyệt đối Thủ môn và hàng hậu vệ ngon. ( MC và ST mình có thể bổ sung thêm sau này)* Thứ 2: Sau khi mua về các bạn tập trung vào Training các vị trí này để Ép lên Sao hoặc luyện Skill * Thứ 3: Như đã nói đã là nhân sự bổ sung thì các bạn bố trí vào đội hình nên kết hợp người cũ và người mới cho các vị trí mới mua thích nghi với đội hình, chiến thuật để chơi thật sự ăn ý với nhau ( Đây chính là việc chuẩn bị để đối đầu với các đội mạnh)

2. CÁCH CỘNG ĐIỂM:

- Cách cộng điểm thì có thể các bạn đã từng làm nhưng mình xin đưa ra bằng kinh nghiệm thực tế của mình qua 4 mùa mình nuôi 1 nhóm cầu thủ mà giữ nguyên đội hình:+ Cộng toàn bộ điểm vào 1 hướng (ví dụ: DC, DMC thì cộng toàn bộ vào phòng thủ; MC, AMC, ST cộng toàn bộ vào tấn công)+ Với cầu thủ trẻ nào chưa có kĩ năng thì ưu tiên huấn luyện và cộng vào điểm kĩ năng trước. ( Để cầu thủ đó có kĩ năng rồi chơi phát huy tối đa kĩ năng đó)

ƯU ĐIỂM: - Với cách cộng điểm này cầu thủ của bạn sẽ vượt trội đối thủ trong từng vị trí chiến dấu do vượt đối thủ bởi phẩm chất bạn cộng thiên về 1 hướng. Ngoài ra Điều này sẽ rất có lợi khi gặp đối thủ mạnh vì như vậy sẽ giúp san bằng cách biệt với đấu thủ về phẩm chất.

NHƯỢC ĐIỂM: - Cách cộng điểm thiên về 1 hướng cầu thủ của bạn sẽ nhanh mất thể lực khi gặp đối thủ mạnh - 1 điều nữa nếu gặp đối thủ mạnh bạn sẽ kém họ về mặt THỂ CHẤT vì thế các tình huống đối phó sẽ khó khăn 1 chút nếu như bạn không đưa ra chiến lược hợp lý giúp các vị trí hỗ trợ nhau.



3. MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC KHI GẶP ĐỐI THỦ MẠNH ÁP DỤNG CHO CÁCH CỘNG ĐIỂM NHƯ TRÊN:

- Khi gặp đối thủ mạnh trên 5 phẩm chất ( tính đội hình 11 cầu thủ chính thức) các bạn nên xem hay chơi đội hình nào nhất rồi đưa ra chiến thuật hợp lý để đối phó.- Với những đối thủ khá mạnh và chênh lệch lớn các bạn nên sử dụng chiến thuật một kèm 1 để hạn chế việc sút xa và chơi phản công nhanh.- Hàng hậu về nên bố trí cầu thủ có kĩ năng ( 2 chống bóng bổng và 2 phòng ngự chắc chắn) Nên để các vị trí này dan xen nhau. Ngoài ra nên huấn luyện 1 DMC chơi cả được vị trí DC và có kĩ năng Phòng NGự chắc chắn ( vì DMC ngăn cản hữu hiệu việc sút xa của đối thủ)- Chiến thuật: với việc bố trí chiến thuật thì nên dựa vào phong độ cầu thủ của bạn, không phải cứ phẩm chất cao mà đã là tốt nhất. + Bạn nên xem thông số của cầu thủ xem đánh giá qua mỗi trận đấu để đưa cầu thủ vào vị trí chơi thích hợp ( Ví dụ : 1ST chơi ở Leage tồi và ít ghi bàn, nhưng đá ở CUp thì ghi bàn liên tục,... thì bạn nên cho ST đó chơi CUP, nhưng ko vì thế mà bạn ko cho chơi ở Leage hay C1 mà bạn nên chú ý ở những trận quan trọng có tính quyết định)- 1 Điều nhỏ nữa là ở các vị trí có thể đặt được nhiều cầu thủ như DC, MC , ST thường là từ 2-3 cầu thủ như vậy thì các bạn nên xem cầu thủ đó thuận chân nào để đặt vị trí tương ứng giúp cầu thủ đó phát huy tối đa sức mạnh và gây đột biến trong trận đấu ( Thuận chân trái thì cho phía bên trái, phải cho bên phải)

* TÓM LẠI: ở đây mình chỉ đưa ra 1 số kinh nghiệm thực tế của mình khi mình trải qua 4 mùa bóng mà hầu hết các vị trí trong đội theo mình 4 mùa bóng và đang sang mùa bóng thứ 5. Cái quan trọng nhất chính là bạn hiểu đội bóng của mình mạnh ở điểm nào để phát huy nó, yếu để khắc phục khi gặp mạnh. (KHÔNG PHẢI CỨ NHIỀU TOKEN LÀ THẮNG VÀ ĐOẠT CÚP)

CHÚC CÁC BẠN CHƠI VUI..... THÂN!!!
Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: