HideMyAss.com

              ;

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Đào tạo cầu thủ Topeleven

Như tên gọi, đào tạo tốc hành là đào tạo tối đa bất kỳ cầu thủ nào mà cho phép anh ta tích lũy điểm kỹ năng rồi làm cú nhảy tốc hành :D


1-Gói xanh (cần cực nhiều)
2. Huấn luyện nhanh (bạn có thể kiểm tra tốc độ tăng trưởng loại hart - 3 thanh, một lần huấn luyện nhanh thường sẽ đạt được lần lượt là 30-40/60-80/100-140)
3. Bạn cần những cầu thủ không nhiều sao (càng nhiều sao, càng tăng chậm).
4. Bạn cần các cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi, nếu sau 21 tuổi, cầu thủ đó vẫn đạt đc yêu cầu 2, bạn vẫn có thể đàotạo tốc hành cho cầu thủ đó.
5. Bạn cần quyết định bao nhiêu và bao lâu bạn sẽ đào tạo tốc hành anh ta

Ví dụ: bạn có một cầuthủ 4 * bạn sẽ đào tạo anh ta chỉ cách 5 * 1 điểm kỹ năng. Lúc đó là lúc bạn quyết định đào tạo tốc hành anh ta lên 6 *. Để làm điều đó, hãy dừng lại khi chỉ còn cách 5 * 1 điểm kỹ năng, bạn sẽ cần để giành 1 điểm kỹ năng (5 *)sau đó là 75 điểm của 5* lên 6*, tổng cộng 76 điểm kỹ năng. Sau đó, cứ thế bạn đào tạocho cầu thủ đó loại nặng nhất, chơi cả 3 thanh đào tạo luôn. (nhớ là giữ anh ta ở 4 *)cho đến khi bạn đạt đến số lượng trong kế hoạch trước đó – 76 điểm kỹ năng
Và đây rồi, bạn hãy thêm tất cả cùng một lúc và thấy anh ta đi từ 4 * lên 6 * thẳng tiến tốc hành mà ko cần qua 5*
- ST-

Kiểu na`j anh em cần tập chung vào mua 4 sao sắp lên 5 và kiếm Pack rùi.

Hoặc là làm 2 nick, cách nhau 1 lvl là chuẩn men. Hiệu quả nhất là khi lên cấp 4 và 5 lấy nick cấp dưới vào đàm phán mua em 5* rồi bán cho cấp trên (4*).


Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: