HideMyAss.com

              ;

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

hướng dẫn hết 500 mb steganos đối với win 7 (bàn luận topeleven)

Với những người có được key của Steganos thì đó là hạnh phúc, còn những người không có được key thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách thực hiện reset lại 500Mb miễn phí mỗi tháng của Steganos trong 1 ngày mà không cần đóng băng ổ cúng, cũng không vần phải ghot lại, thưc hiện thành thục thì chắc chỉ vài phút đồng hồ thì 500Mb sẽ về trở lại với các bạn!

Lưu ý mình mới thực hiện trên Windows 7 nên trên Windows khác các bạn có thể thử được hoặc không nhé!

Bước 1 Gỡ bỏ Steganos.

Sau khi hết dung lượng dùng free của Steganos các bạn cần dùng công cụ gỡ bỏ phần mềm như: Your Uninstaller! để loại bỏ phần mêm và các key được ghi vào HDH windows. Sau đó dùng Ccleaner để xóa bỏ hết các key còn sót khi gỡ ra bằng phần Registry. Sau đó khởi động lại máy! Sau đó vào phần C:\Users\"Tên tài khoản windows"\AppData\Local\Temp xóa hết tất cả những gì còn lại của nó, vào phân C:\Users\"Tên tài khoản windows"\AppData\Roaming xóa 2 thư mục là Steganos VPN và Steganos. vào C:\Program Files để xóa thư mục liên quan tới Steganos đã gỡ.

Bước 2: Cấu hình và cài đặt:

Tạo 1 User mới trên windows với quyên AdminstratorLogon vào User mới chạy phần mêm TMAC v6 để chage lại IP MAC của Card mạng của máy tính. Vì Steganos nhận diện máy đã cài bằng địa chỉ IP Mac của máy tính.Sau đó khởi động máy 1 lần nữa, sau đó bạn cài đặt lại Steganos để nhận lại 500Mb dung lượng miễn phí

Bước 3. Xóa bỏ User mới tạo khi dùng hết dung lượng miễn phí đã tạo ở bước 2 và lặp lại từ bước 1 để được hưởng miễn phí 500Mb từ Steganos nhé! Chí ý khi xóa user cần delete hết cả thư mục user đó và file nằm trong thư mục đó nhé!


Lưu ý. Mình dùng windows 7 thực hiện đã thành công, còn win 8 và win xp mình không thử nghiệm nên không biết bạn nào đang dùng có thể thử xem thế nào nhé!

Click Tham Gia Diễn Đàn Topeleven Lớn Nhất Việt Nam 

Không có nhận xét nào: